Solar Slab คอนโดยูดีไลท์ รัตนาธิเบศร์


ผลงานรับเหมาปูกระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน Solar Slab (โซล่าสแลป) คอนโด U-Delight รัตนาธิเบศร์

 SOLAR SLAB คืออะไร 

เป็นกระเบื้องที่ออกแบบให้มีลักษณะที่แตกต่างจากกระเบื้องทั่วๆไป คือ ที่มุมทั้งสี่ของกระเบื้อง แต่ละมุมจะมีขากระเบื้อง ขนาด 50 มม. X 50 มม.สูง 25 มม. ซึ่งจะยกตัวกระเบื้องให้สูงขึ้น จากพื้นผิวที่ปู เพื่อให้เกิดช่องว่างของอากาศขึ้นระหว่างใต้ท้องกระเบื้อง กับพื้นผิวที่ทำการปู ช่องว่างของอากาศที่เกิดขึ้นสามารถนำกระเบื้อง SOLAR SLAB ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้หลายชนิด อาทิ

♦ ป้องกันความร้อนบนดาดฟ้าอาคาร ไม่ให้ถ่ายเทลงตัวอาคารโดยตรง ความร้อนจะถูกส่งผ่านไปสู่อากาศในช่องว่างที่อยู่ระหว่างใต้ท้องกระเบื้องและผิวพื้นของอาคารโดยการนำความร้อนของกระเบื้อง อากาศเมื่อร้อนจะมีน้ำหนักเบาและลอยตัวขึ้น อากาศที่เย็นกว่าซึ่งอยู่โดยรอบจะไหลเข้าไปแทนที่ ทำให้เกิดการไหลเวียนถ่ายเทของอากาศอยู่ ตลอดเวลาตามหลักการทางฟิสิกส์ที่ว่าด้วยเรื่องของการพาความร้อน

♦ ระบายน้ำ ช่องว่างของอากาศระหว่างใต้ท้องกระเบื้องกับพื้นผิวของอาคาร จะทำหน้าที่เสมือนหนึ่งเป็นช่องทางระบายน้ำ ทั้งน้ำฝนและน้ำที่ใช้รดต้นไม้ที่ปลูก

 

รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-1     รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-2     รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-3

รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-4          รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-5

รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-6          รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-7

รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-8          รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-9

รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-10          รับปูแผ่น_Solar_Slab_(โซล่า_สแลป)_กระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน_-11

บริษัท ช่างการทาง (ประเทศไทย) จำกัด ยินดีให้บริการ งานทำถนน ลาดยางมะตอย/แอสฟัลท์-ซ่อมแซมถนน-ตีเส้นจราจร-ปูกระเบื้องคอนกรีตป้องกันความร้อน Solar Slab ทั่วราชอาณาจักร ราคาย่อมเยา

โทร : 090-980-3828

Visitors: 72,851